Những đồ nội thất thiết kế phòng làm việc cần có

Những đồ nội thất thiết kế phòng làm việc cần có

Tủ tài liệu văn phòng

Đồ nội thất không thể thiếu khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc chính là một chiếc tủ tài liệu. Bạn nên lựa chọn các tủ có nhiều khoang, nhiều buồng để có thể đựng, phân loại nhiều dạng hồ sơ tài liệu khác nhau.

Bên cạnh đó, các tủ tài liệu thì bạn cũng cần lựa chọn cho có tính đồng bộ với bàn làm việc giúp nâng tầm không gian, mang lại vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng và sự đẳng cấp.

 

Bàn giám đốc

Đối với nội thất phòng lãnh đạo thì bạn nên chọn loại bàn giám đốc có kiểu dáng sang trọng với kích thước lớn để có thể mang lại sự bề thế, uy nghiêm cho lãnh đạo công ty.

Thông thường, bàn giám đốc nên được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với thiết kế hiện đại. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng bàn trưởng phòng lãnh đạo.

 

Bàn nhân viên

Nhân viên văn phòng phải dành thời gian dài khoảng 8 tiếng đồng hồ để ngồi làm việc ở công ty. Do vậy, để nâng cao hiệu quả công việc cũng như nâng cao được năng suất làm việc của các nhân viên thì việc lựa chọn bàn làm việc cho nhân viên cũng cần được chú trọng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bàn nhân viên khác nhau, nó không những đa dạng về chất lượng mà còn rất đa dạng về chất liệu, hình dáng. Do đó, tùy thuộc vào công ty cũng như tùy thuộc vào chủ doanh nghiệp để lựa chọn bàn làm việc gỗ, bàn làm việc bằng nhựa hoặc là bàn gỗ chân sắt,…

Ngoài ra, việc lựa chọn bàn làm việc cho nhân viên khi thi công nội thất văn phòng thì cần phải được căn cứ vào văn phòng có kích thước, diện tích là bao nhiêu.

Nếu như văn phòng quá nhỏ hẹp thì bạn nên mua bàn làm việc cho nhiều người ngồi và phải có có vách ngăn module để có thể tiết kiệm được diện tích. Đối với diện tích phòng lớn, rộng thù có thể sắp xếp, bố trí bàn làm việc cá nhân.

 

2.4 Ghế văn phòng

Nội thất thiết kế phòng làm việc tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là ghế văn phòng. Ghế văn phòng là vật dụng cho các nhân viên ngồi trong suốt quá trình làm việc, vì thế mà nó tác động trực tiếp và có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả, hiệu suất của công việc. Tuy nhiên, khi lựa chọn ghế văn phòng, bạn cần quan tâm đến diện tích phòng làm việc.

Ngoài ra, khi lựa chọn ghế văn phòng thì chủ doanh nghiệp cần quan tâm đến độ êm cũng như chú ý đến độ cao của lưng ghế để tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc. Một số mẫu ghế văn phòng mà các chủ doanh nghiệp nên lựa chọn là ghế xoay, ghế lười,…

 

Bàn họp

Bàn họp văn phòng là một trong các đồ nội thất làm việc cơ bản mà ở bất cứ văn phòng làm việc nào cũng cần phải có. Bàn họp là nơi thường xuyên xảy ra các cuộc họp nội bộ, các ký kết hợp đồng hay là các cuộc đàm phán. Do đó công ty thi công nội thất văn phòng cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này.

Và cũng chính vì thế mà khi lựa chọn bàn, cần chọn các mẫu đẹp, có kiểu dáng sang trọng, bởi đây cũng là một nơi thể hiện thương hiệu, đẳng cấp của doanh nghiệp trong mắt các đối tác.

Khi chọn mua bàn họp văn phòng làm việc, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau: kiểu dáng mẫu mã, diện tích của phòng hợp cũng như cần chú ý đến xuất xứ sản phẩm và nơi chọn mua uy tín.

 

2.6 Máy và thiết bị văn phòng

Nội thất phòng làm việc tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là máy và thiết bị văn phòng như máy chiếu, máy in, bút, viết, sổ sách,…

3. Báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng cao cấp

Bảng báo giá thiết kế văn phòng:

HẠNG MỤCĐƠN VỊĐƠN GIÁ (VNĐ)
Thiết kế nội thất văn phòngm2360.000

Hiện nay, thiết kế thi công nội thất văn phòng ngày càng được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm, thế nhưng báo giá thiết kế nội thất văn phòng là bao nhiêu? Có đắt hay không? Câu phản hồi dành cho bạn là báo giá nội thất văn phòng đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

 

✅ Diện tích thiết kế văn phòng làm việc

✅ Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, đẹp

✅ Những loại nội thất sử dụng như mẫu mã, chất liệu, kích thước, màu sắc, số lượng,…

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone